HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN
Phone: 0974.691.866
  • trang-thai-skype-1 Kinh doanh 1 0974.691.866
  • trang-thai-skype2 Kinh doanh 2 0974.691.866
  • trang-thai-skype2 Kinh doanh 3 0974.691.866
  • trang-thai-skype2 Kinh doanh 4 0974.691.866
  • trang-thai-skype2 Kinh doanh 4 0974.691.866
HỖ TRỢ KỸ THUẬT
0974.691.866
  • trang-thai-skype6 chăm sóc khách hàng 0974.691.866
  • trang-thai-skype6 kt bảo hành 0974.691.866

Tin tức

Chức năng PTT của máy điện thoại và máy bộ đàm

Push-To-Talk (PTT) là một tính năng đặc biệt trên một điện thoại di động, là sự tích hợp chức năng của một máy bộ đàm hoặc đài phát thanh 2 chiều vào các điện thoại di động bình thường. Nó cung cấp công cụ giao tiếp giản đơn để một nhóm người một liên lạc chỉ với một nút bấm. Nó thường được gọi trong tài liệu hướng dẫn kỹ thuật của Nokia là “Push to Talk qua mạng không dây (PoC).
PTT làm việc như thế nào?
Nó dựa trên công nghệ Voice over IP (VoIP) bán-song công trên mạng GSM / GPRS thế hệ 2. Nhờ công nghệ IP, dịch vụ Push to talk sử dụng truy cập di động và tài nguyên vô tuyến hiệu quả hơn so với dịch vụ di động chuyển mạch, dự trữ tài nguyên mạng, chỉ trong thời gian nói chuyện rất ngắn thay vì cho một phiên gọi/thoại.
Tất cả những gì bạn cần là một điện thoại được kích hoạt PTT. Chiếc điện thoại này trông giống như một chiếc điện thoại di động bình thường, nhưng có thiết kế thêm nút PTT. Bằng cách nhấn vào nút PTT, bạn có thể sử dụng điện thoại này để nói chuyện với một nhóm người ngay lập tức và đồng thời, không như với điện thoại thông thường bạn chỉ có thể nói chuyện với một người tại một thời điểm. Người nhấn giữ nút PTT sẽ có thể nói chuyện trong khi những người khác có thể nghe thấy anh ta nói. Sau đó người gọi thả nút PTT, bất cứ ai khác trong nhóm muốn trò chuyện sẽ ấn nút và nói cho tất cả mọi người trong kênh cùng nghe. PTT nhóm chỉ có thể thực hiện khi cả hai phía người gọi và người nghe đã đăng ký với dịch vụ này. Một cuộc gọi PTT sẽ kết thúc khi người gọi ban đầu kết thúc cuộc gọi. Tuy nhiên, trong suốt cuộc gọi các thành viên khác của nhóm có thể kết thúc cuộc gọi bất cứ khi nào họ muốn.
Tính năng và tiện ích
Liên lạc tức thì: PTT là rất thuận tiện và dễ dàng sử dụng. Nhấn nút PTT và ngay lập tức kết nối với gia đình, đồng nghiệp và bạn bè mà không có những rắc rối của quay số và phải đợi cho đến khi điện thoại di động kết nối bạn với người được gọi.
Thảo luận nhóm: Bạn có thể nói chuyện với nhiều người cùng một lúc bằng cách làm cho một cuộc gọi Nhóm PTT. Dịch vụ này giống như một cuộc gọi hội nghị, nơi có nhiều bạn bè của bạn có thể được tham gia cuộc gọi cùng một lúc. Tất cả các thành viên đều có một chiếc điện thoại PTT và đã đăng ký dịch vụ PTT có thể tham gia trong các cuộc gọi nhóm. Bạn có thể quyết định trong nhóm bao gồm những ai. PTT về cơ bản hoạt động như một máy bộ đàm, tại một thời điểm chỉ có một người có thể nói, trong khi những người khác trong nhóm lắng nghe. Người nhấn nút PTT đầu tiên, sẽ có thể nói chuyện trong khi phần còn lại có thể lắng nghe anh / cô ấy.
Tiết kiệm chi phí: một phương thức liên lạc sử dụng PTT tiện lợi tiết kiệm chi phí-hiệu quả. Bạn có thể truyền đạt một thông điệp tới nhiều người tại cùng một thời gian, qua đó giúp bạn cắt giảm chi phí. Các Nhóm chat đảm bảo bạn không chỉ thông tin liên lạc nhanh hơn tới nhiều người, nhưng với chi phí cực kỳ hiệu quả