HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN
Phone: 0974.691.866
  • trang-thai-skype-1 Kinh doanh 1 0974.691.866
  • trang-thai-skype2 Kinh doanh 2 0974.691.866
  • trang-thai-skype2 Kinh doanh 3 0974.691.866
  • trang-thai-skype2 Kinh doanh 4 0974.691.866
  • trang-thai-skype2 Kinh doanh 4 0974.691.866
HỖ TRỢ KỸ THUẬT
0974.691.866
  • trang-thai-skype6 chăm sóc khách hàng 0974.691.866
  • trang-thai-skype6 kt bảo hành 0974.691.866

Tin tức

Chồng tôi thường xuyên mua đồ điện tử trên mạng làm tôi lo lắng

Sau khoảng thời gian 2 năm yêu đương tìm hiểu kỹ lưỡng và sau nhiều lần vượt qua bài “kiểm tra” con dâu, con rể tương lai của cha mẹ hai bên. Chúng tôi đã có một đảm cưới thật hạnh phúc và đầm ấm. Sinh ra và lớn lên ở một gia đình nho giáo lên những lễ giáo phong tục tập quán phong kiến đã in sâu và tâm trí tôi. “Đàn ông xây nhà, đàn bà xây tổ ấm” mọi vẫn dụng điện đóm, các linh kiện điện tử đều do chồng mua sắm vì dù sao đàn ông con trai am hiểu điều đó hơn.

Vậy mà thật ngạc nhiên khi từ lúc lấy nhau tới giờ chồng tôi chưa một lần tới siêu thị điện máy. hiếm khi thấy anh ra siêu thị hay cửa hàng bán đồ điện mua bất kỳ cái gì kể từ cái bóng tủ lạnh, điều hòa, tivi cho tới mọi vận dụng khác mà cứ hễ nhà thiếu cái gì là anh lại lên mạng tìm kiếm và mua. Có nhiều lần tôi kêu anh sao anh không ra cửa hàng chọn mua mà cứ ở lỳ trong nhà mua hàng trên mạng vậy, hàng bán trên mạng em thấy có nhiều nhiều vụ lừa đảo. Anh chỉ cừa và dúi vào đầu tôi là “em ngố ơi” Em đã là mẹ, là vợ rồi mà em không hiểu thế nào là người tiêu dùng thông thái sao. Anh chọn mua hàng trên mạng anh phải chọn những địa chỉ tin tưởng và mua chứ. Còn làm sao để biết đó là hàng tốt giá rẻ  thì cái đó do khả năng nhận biết sâu xa của chồng em nữa.

Chúng tôi ở cùng ba mẹ chồng. Ba chồng tôi  phải nói là một người xây nhà khá hoàn hảo, tất cả đồ điện và điện tử trong nhà đều một tay do ba mua và có hỏng hóc ba cũng tự mình tìm hiểu và sửa chữa, thấy con trai không am hiểu ra các cửa hàng điện, điện tử mua đồ ba tôi đã rủ anh cùng đi mua đồ điện cùng ba.

Gia đình cũng tôi có một chuỗi nhà hàng và cần tuyển 10 bảo vệ để tiện cho các bảo vệ liên lạc với nhau gia đình suy nghĩ quyết định sắm 10 chiếc bộ đàm cho thuận tiện. Thế là hai ba con trở nhau ra các cửa hàng điện tử viễn thông tìm mua,  Việc mua sắm ở các cửa hàng theo ý kiến của ba tôi là” mình vừa nhìn thấy trực tiếp, vừa rẻ và mua được hàng tốt”. Do lần đầu tiên ra cửa hàng chọn mua đồ cùng ba lên chồng tôi mệt mỏi phờ phạc, người đầy bụi bẩn và vẫn chưa chọn được mẫu bộ đàm nào ưng ý. Còn ngược lại nhìn sang bố tôi thì bố bảo” Hôm nay hai bố con đi khám thính một loạt các cửa hàng ở Hà Nội rồi về tổng kết lại mai đi mua để được hàng tốt nhất đẹp nhất và rẻ nhất chứ đến một cửa hàng rồi mua luôn đôi khi mình bị hớ”

Sau một buổi tối bàn luận cùng gia đình chúng tôi quyết định lựa chọn bộ đàm kenwood TK 520s là phù hợp nhất. Mai hai bố con ra mua.

Không bằng lòng với giá cả tại cửa hàng đó nên tối đó chồng tôi đã lên mạng tìm kiếm google.com

chỉ cần gõ ” bo dam” ngay địa chỉ đầu tiên chồng tôi đã tìm rất nhiều cửa hàng, công ty bán bộ đàm trên mạng, anh tìm hiểu và so sánh giá cả chất lượng từng công ty rồi anh mừng rõ reo lên

Thông báo cả nhà tại http://bodamchinhhang.net/

Chồng tôi thường xuyên mua đồ điện tử trên mạng làm tôi lo lắng bá»

có rất nhiều loại bộ đàm giá cả hợp lý và lại hàng chính hãng của Sing và Japan. Cả nhà chings tôi cùng lên xem và thấy mọi bộ đàm trên đó giá đều rẻ hơn so với thị trường cả triệu đồng. Chồng tôi nhanh tay bấm số 0974.691.866 để gọi và đã được nhân viên bên đó tư ván khá kỹ rồi còn cho kỹ thuật giao hàng tận nhà test kỹ càng cả khu vực nhà hàng. Ngoài ra chúng tôi còn được nhân viên tư vấn bộ đàm cầm tay ngoài dùng trong nhà hàng còn dùng cho các bảo vệ , nhà xưởng, khu cồn nghiệp, hội thảo, hội nghị….. nhưng nơi có cự ly 1 đến 5 km cần liên lạc với nhau

Kể từ đó bố tôi dù đã 60 tuổi những ông vẫn lên mạng tìm mua hàng tốt giá rẻ. Nhất là có ai có nhu cầu bộ đàm, phân phối bộ đàm bố tôi hay giới thiệu ngay đến http://bodamchinhhang.net/ giá rẻ, hàng chính hãng đầy đủ giấy tờ CO, CQ. Đúng không hổ danh là ” NHÀ PHÂN PHỐI BỘ ĐÀM CHÍNH HÃNG SỐ 1 TẠI VIỆT NAM”